Menu
in

10 เกมมือถือ Offline ไม่ง้อเน็ตที่พวกเราอยากแนะนำ #03

ช่วงนี้มีเกมสนุกๆออกมาให้เลือกเล่นกันไม่ขาดสายเลยจริงๆ ครับ ซึ่งเกมมือถือในสมัยนี้ทำออกมาได้ตอบโจทย์กลุ่มผู้เล่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมที่คุณจะได้สนุกไปกับร่วมเล่นกับผู้อื่นหรือเกมที่เราสามารถเล่นได้โดยไม่ต้องต่อเน๊ตก็สนุกกันไม่เบาเลยนะครับ และคราวนี้พวกเราก็จะมาแนะนำ 10 เกมมือถือฟรีน่าเล่นแถมไม่ต้องใช้อินเทอร์เน๊ตหรือ Wifi ในการเล่นกันพร้อมบอกต่อให้เพื่อนๆของคุณได้สนุกครับ ส่วนจะมีเกมไหนที่น่าสนใจกันบ้างนั้น เดี๋ยวตามมาดูกันเลยครับ

Fist of Rage

เกมมือถือต่อสู้สไตล์แอคชั่นที่จะพาผู้เล่นมาช่วยกันปราบเหล่าจอมวายร้าย โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น Daddy อดีตนักสู้ MMA ที่ยอมทิ้งตำแหน่งของตนเองเพื่อออกมาต่อสู้รับใช้สังคมในการปกป้องเหล่าเด็กที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งอันมีสาเหตุมาจากองค์กรชั่วร้าย ซึ่งรูปแบบของเกมนั้นจะเน้นให้ผู้เล่นทำการต่อสู้กับศัตรูไปตามแต่ละด่านที่คุณจะได้ใช้กระบวนท่าการโจมตีหลากหลายรูปแบบพร้อมเผชิญหน้ากับบอสที่รอให้คุณได้สัมผัสความมันส์กับการต่อสู้อันดุเดือด

Eden: The Game

  • ดาวน์โหลดได้ที่: App Store

จากรายการทีวีชื่อดังก้องโลกสู่เกมมือถือที่คราวนี้ผู้เล่นจะได้มาลองเริ่มต้นการใช้ชีวิตสุดท้าทายในสถานที่ๆ ไม่มีใครรู้จัก ซึ่งเกม Eden จะให้ผู้เล่นได้เป็นคนกำหนดหน้าที่ของเหล่าตัวละครทั้งหมดในสถานที่แห่งนี้ โดยเราสามารถสั่งให้ตัวละครทำการออกหาน้ำ อาหาร วัสดุอุปกรณ์ ไปจนถึงการรวบรวมวัตถุดิบรอบตัวมาสร้างที่อยู่อาศัย และสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการดำรงชีวิต

Infinity Warriors

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักรบผู้แข็งแกร่งที่ออกผจญภัยเพื่อปราบปรามจอมมารอันชั่วร้ายในแต่ละพื้นที่ให้สิ้นซาก ผู้เล่นจะต้องฝ่าด่านอุปสรรคพร้อมกองทัพเหล่ามอนสเตอร์มากหน้าหลายตามาพร้อมกับฉากแอคชั่น และเอฟเฟกสกิลการต่อสู้ที่ดูดุเดือด แถมเกมนี้ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดทักษะสกิลและเลือกชุดสวมใส่ อาวุธ ชุดเกราะ ไปจนถึงเครื่องประดับที่ได้รับจากเหล่ามอสเตอร์และบอสสุดโหดเพื่อเสริมความแกร่งให้กับตัวละครได้ด้วย

Crashbots

ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือประชันความเร็วที่ผู้เล่นจะต้องทำการบังคับหุ่นยนต์ไปตามเส้นทางที่รายล้อมไปด้วยอุปสรรคขวากหนาม และกับดักสุดแปลกที่มีให้เพื่อนๆ ได้เผชิญกันหลากหลายด่าน ซึ่งภายในเกมนี้หุ่นยนต์ของเราจะทำการวิ่ง กระโดดหลบหลี่ก พร้อมยิงทำลายกับดักและสิ่งก่อสร้างที่ขวางทางเดินของเราให้กระเจิง แถมยังมีระบบอัพเกรดทักษะความสามารถของหุ่นยนต์ และระบบเก็บสะสมชิ้นส่วนเพื่อนำไปแลกรับของรางวัลจากภารกิจ

Vertigo Racing

เกมมือถือขับรถสไตล์วินเทจที่คุณจะได้มันส์ไปกับการบังคับรถสุดคลาสสิคที่มีให้ผู้เล่นสะสมกัน 10 แบบไปซิ่งบนท้องถนนที่มีสภาพเเวดล้อมอันสวยงามไม่ว่าจะเป็นภูเขาหิมะ, เนินป่าอันอุดมสมบูรณ์, ทางลาดชันอันน่ากลัว และอื่นๆ อีกมากมาย โดยรูปแบบของเกมนี้จะเน้นให้ผู้เล่นทำการประครองรถไปตามเส้นทางพร้อมหลีกเลี่ยงการกระแทกกับขอบถนนเพื่อลดความเสียหายของตัวรถ และตามแต่ละจุดจะมีน้ำมันให้เราเติมอย่างไม่ขาดสายเพื่อให้รถของเรานั้นซิ่งไปให้ไกลมากที่สุด

The Tower Assassin’s Creed

  • ดาวน์โหลดได้ที่: App Store

เกมนักฆ่าชื่อดังบน PC ที่ถูกนำมาพัฒนาต่อเป็นเกมมือถือเพื่อฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรี่ย์เกม Assassin’s Creed ในรูปแบบเกมที่ดูเล่นง่ายสไตล์ Casual โดยคราวนี้ผู้เล่นจะทำหน้าที่ต่อหอคอยให้นักฆ่าตัวจิ๋วปีนขึ้นไปให้สูงมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และเมื่อผู้เล่นไม่สามารถต่อหอคอยได้ ตัวละครนักฆ่าของเราจะกระโดดลงมาจากหอคอยไปสู่กองฝาง ซึ่งทางผู้เล่นจะต้องทำการบังคับทิศทางของตัวละครเพื่อเก็บสะสมดวงแก้วสีน้ำเงินไว้ใช้ในการปลดล็อคตัวละครนักฆ่าที่มีให้เลือกทั้งหมด 9 ตัว

Trials Frontier

เกมมือถือที่จะพาผู้เล่นไปสนุกกับการขี่รถมอเตอร์ไซต์วิบากไปตามสถานที่ต่างๆสุดท้าทายในรูปแบบ Side-Scrolling โดยเกมนี้จะเน้นการเคลื่อนไหวตามหลักฟิสิกส์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องใช้ไหวพริบในการประครองรถให้ผ่านไปตามด่านทั้งหมด 70 ด่านรวมเหตุการณ์กว่า 250 ภารกิจที่งานนี้ขอบอกว่าต้องใช้เวลถึง 50 ชั่วโมงในการเล่นกันเลยทีเดียว

Geostorm

  • ดาวน์โหลดได้ที่: App Store

เกมมือถือที่อ้างอิงมาจากหนังเรื่อง Geostorm ซึ่งเกมนี้เป็นเกมแนว Puzzle แก้ไขปริศนากึ่ง Survival ที่ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับเรื่องราวของอนาคตอันใกล้ที่โลกจะมีดาวเทียมเพื่อช่วยในการควบคุมภูมิอากาศให้ทุกอย่างปกติ แต่แล้ววันหนึ่งกลับเกิดเหตุขัดข้องทำให้เกิดมหาภัยพิบัติทางธรรมชาติอันร้ายแรงที่ทำให้โลกระส่ำระส่าย โดยผู้เล่นจะสวมบทบาทเป็น 3 ตัวละครที่จะต้องพบเจอกับภัยพิบัติที่แตกต่างกันในแต่ละสถานที่

Parking Mania 2

เกมมือถือแนวขับรถที่ผู้เล่นจะได้ขับรถบังคับทิศทางพร้อมฝึกฝีมือในการจอดรถตามสถานที่ต่างๆ ให้สำเร็จตามเป้าหมาย ซึ่งแต่ละสถานที่นั้นก็จะมีการกำหนดอาณาบริเวณในการเดินรถที่ยากขึ้นตามระดับ และแน่นอนว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับลานจอดรถหลากหลายรูปแบบที่เรานั้นจะต้องใจเย็นเป็นอย่างมากในการหลบหลี่กสิ่งกีดขวางหรืออุปสรรคกับการจอดรถของคุณในแต่ละครั้ง

Farmer Sim 2018

เกมมือถือจำลองสถานการณ์ที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชาวไร่เกษตกรกับธุรกิจฟาร์มขนาดใหญ่กันในรูปแบบ Open World ที่ดูสมจริง ซึ่งรูปแบบของเกมนี้จะเน้นการใช้เทคนิคในการทำเกษตรอุสหกรรม ตั้งแต่การปลุกพืชทำไร่, ทำปศุสัตว์, ขนส่งไม้และฟางด้วยเครื่องจักรและอุปกรณ์ที่ทันสมัย แถมยังมีระบบสภาพอากาศทั้งกลางวัน และกลางคืน

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version