Menu
in

10 เกมมือถือสไตล์ Battle Royale น่าเล่นที่คล้ายเกม PUBG

ถือเป็นเกมยอดนิยมที่ได้รับกระแสการตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์อย่างล้นลามกับเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds ทางค่ายเกมมือถือต่างๆ จึงได้นำรูปแบบเกมดังกล่าวมาพัฒนาต่อเป็นเกมมือถือที่ดูน่าสนใจ และคราวนี้พวกเราจะมาแนะนำ 10 เกมมือถือสไตล์ Battle Royale น่าเล่นที่คล้ายกับเกม PUBG มาให้เพื่อนๆ สายเกมมือถือได้มาติดตามเกมที่กำลังพัฒนาและเกมที่พร้อมเปิดให้บริการกันครับ ส่วนจะมีเกมไหนที่น่าสนใจกันบ้างนั้น เดี่ยวตามมาดูกันเลยครับ

PIXEL’S UNKNOWN BATTLE GROUND (BattleGround Royale)

เกมมือถือที่ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนายตัวเหลี่ยมที่จะต้องเอาชีวิตรอดจากผู้เล่นอื่นภายในพื้นที่อันกว้างใหญ่ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเอาชีวิตรอดที่มีเพียง 1 ผู้เล่นที่แข็งแกร่ง และสามารถอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายได้เท่านั้นถึงจะเป็นฝ่ายชนะ แถมเกมนี้ยังมีไอเท็ม สิ่งของเครื่องใช้ และอาวุธที่ดร็อปตามสถานที่ต่างๆ ให้ผู้เล่นได้เลือกใช้เพื่อป้องกัน และโจมตีผู้เล่นอื่นกันกว่า 30 ชนิด มาพร้อมกับยานพาหนะที่ช่วยให้คุณสามารถขับตระเวนไปทั่วทุกพื้นที่ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น

Grand Battle Royale

เกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะถูกส่งตัวด้วยเครื่องบินไปยังเมืองอันรกร้างที่มีแผนที่ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นสถานที่ในการประลองว่าใครเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้าย เมื่อผู้เล่นถูกโรยตัวลงมาจะต้องรีบตามหาอาวุธ อุปกรณ์ต่างๆ ที่ใช้ในการป้องกันตัว พร้อมจัดการกับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงความได้เปรียบ ซึ่งผู้เล่นนั้นจะต้องหมั่นระวังการโจมตีของผู้เล่นอื่นพร้อมกับการวิ่งหนีหมอกที่จะเข้ามาจำกัดพื้นที่ผู้เล่นให้เล็กลงด้วย

Battle Game Royal

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือแนว Action Shooting ผสม Survival ที่มีรูปแบบเกมคล้ายกับเกม PUBG ซึ่งตัวเกมจะเน้นให้ผู้เล่นเอาตัวรอด หลบเลี่ยงการปะทะที่ไม่จำเป็นกับผู้เล่นอื่น ตามไล่ล่าหาอาวุธ อุปกรณ์ของเครื่องใช้ต่างๆในการป้องกันตัว และแน่นอนครับว่าภายในเกมมีอาวุธปืนหลากหลายประเภทให้ผู้เล่นได้เลือกใช้กันอีกเพียบ

Exile Game – Battle Royale

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือแนวเอาชีวิตรอดสไตล์ Battle Royole ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็น 1 ในผู้เอาชีวิตรอดในพื้นที่ขนาดใหญ่ หลังจากที่เหล่าผู้เอาชีวิตรอดทั้งหลายได้กระโดดร่ม โรยตัวลงมาจากเครื่องบินตามจุดที่ผู้เล่นต้องการนั้น ผู้เล่นทุกคนจะต้องออกตามหาอาวุธ ของแต่งปืน ยุธโนปกรณ์ที่ใช้ในการป้องตัวเอง รวมไปถึงเสื้อผ้าชุดสวมใส่ และไอเท็มในการรักษา พร้อมกับเอาชีวิตรอดจากการจำกัดพื้นที่และตามสถานที่ที่มีผู้คนแอบซุ่มโจมตี เพื่อยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายในแต่ละแมทให้จงได้

Free Fire

เกมมือถือเอาชีวิตรอดสไตล์ Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันในการประลองเพื่อชิงชัยชนะเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้ายบนเกาะที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องกระโดดร่มดิ่งลงมาจากเครื่องบินตามจุดที่เราต้องการ พร้อมออกวิ่งตามหาอาวุธ ยุทธโนปกรณ์ ที่ใช้ในการป้องกันตัวเพื่อเป็นฝ่ายตั้งรับ หรือจะใช้เป็นฝ่ายไล่ล่าผู้เล่นอื่นก็ดูตื่นเต้นเร้าใจไม่น้อย

Terminator 2: Battle Royale

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือยิงสนั่นมันส์ที่ได้มีการอัพเดทโหมด PVP Battle Royal โดยโหมดนี้ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันเพื่อเอาชีวิตรอดว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดคนสุดท้าย ซึ่งบรรจุผู้เอาชีวิตรอดในแต่ละแมทถึง 48 ผู้เล่นมาไฝ้ว์กันในพื้นที่ขนาดใหญ่ โดยผู้เล่นจะทำการสุ่มกระโดดร่มลงมายังพื้นที่ต่างๆ และต้องเร่งรีบในการออกตามหาอาวุธ อุปกรณ์สำหรับเตรียมออกไล่ล่าผู้เล่นอื่นในขณะที่พื้นที่อันกว้างใหญ่จะถูกจำกัดวงให้เล็กลง เพื่อค้นหาผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย

Law of The Jungle

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือแนว Battle Royale ที่ผู้เล่นจะกลายเป็นผู้เอาชีวิตรอดบนเกาะอันกว้างใหญ่ที่รายล้อมไปด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ซึ่งบนเกาะแห่งนี้จะทำการบีบบังคับด้วยการจำกัดพื้นที่จากกระแสไฟฟ้าแรงสูง เพื่อให้ผู้เล่นที่อยู่ตามสถานที่ต่างๆ มาเผชิญหน้าต่อสู้กันแ ละตัดสินกันว่าใครเป็นผู้รอดชีวิตคนสุดท้าย โดยแต่ละแมทในเกมนี้สามารถจุผู้เล่นได้ถึง 30 คน

The Last One

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือสไตล์ Battle Royale ที่ผู้เล่นจะได้เอาชีวิตรอดในพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถบรรจุผู้เล่นได้ถึง 60 คน โดยแต่ละคนจะต้องเอาตัวรอดด้วยการออกตามหาอาวุธ อุปกรณ์ สิ่งของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเผชิญหน้ากับผู้เล่นอื่น อีกทั้งตัวเกมยังมีการเสริมความท้าทายด้วยการจำกัดพื้นที่ที่เล็กลงด้วยระเบิดที่ผู้เล่นจะต้องวิ่งหนีเข้าโซนที่ปลอดภัย พร้อมประชันกับผู้เล่นอื่นที่ยังคงเหลือรอดเพื่อชิงชัยกันว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

The Fittest Battle Royale

  • ดาวน์โหลดได้ที่: ปิดให้บริการ

เกมมือถือสไตล์ Battle Royale ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการพัฒนามาจากเกม PUBG กันแบบจัดเต็ม ตัวเกมนั้นได้มีการแบ่งรูปแบบการเล่นเกมออกเป็น 2 โซน โดยโซนแรกนั้นจะเป็นการไล่ล่าฆ่าผู้เล่นในแมพขนาดเล็กที่จุผู้เล่นไม่เกิน 30 คน ซึ่งใช้เวลาในการเล่นไม่เกิน 20 นาที และในโซนที่ 2 จะเป็นเอาชีวิตรอดในแมพขนาดใหญ่ที่จุผู้เล่นถึง 60 คน พร้อมระบบสุ่มเกิดผู้เล่นที่ไม่สามารถคาดเดาได้ เพื่อเพิ่มความท้าทายในการเล่นมากยิ่งขึ้น

Bullet Strike: Battlegrounds

เกม Shooting สไตล์ Battle Royale ที่มีรูปแบบเกมคล้าย PUBG ที่ผู้เล่นจะได้มันส์ไปกับการเอาชีวิตรอดในพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งผู้เล่นทั้งหมดจะดาหน้าเข้ามาห่ำหันกันเพื่อชิงชัยว่าใครจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย โดยรูปแบบของเกมนี้จะเน้นให้ผู้เล่นทำการไล่ล่าผู้เอาชีวิตรอดคนอื่นๆ และการป้องกันตัวเอง เพื่อเอาชีวิตรอดและพยายามยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายในแต่ละแมตให้จนได้ แถมในแต่ละพื้นที่จะมีการดร็อปอาวุธ ยานพาหนะ ไอเท็มยา อุปกรณ์สิ่งของเครื่องใช้ในการต่อสู้กับผู้เล่นอื่น

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version