Menu
in

5 เกมมือถือ น่าเล่นประจำสัปดาห์ 04

วันนี้อิงก็จะมาแนะนำเกมมือถือกันอีกแล้ว สำหรับสัปดาห์นี้ก็มีเกมน่าเล่นหลายแนวที่อิงคัดสรรมาให้คุณผู้ชมได้ลองโหลดไปเล่นกันอีกเช่นเคย ส่วนจะมีเกมไหนที่คุณชอบและสนใจกันบ้าง มาดูกันเลย

Big Farm: Story

เกมมือถือแนว Simulation ที่ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวผู้ที่เบื่อการใช้ชีวิตอยู่ในเมืองใหญ่ เธอจึงตัดสินใจหนีกลับมาดูแลฟาร์มของคุณปู่ต่อ แต่มันไม่ง่ายอย่างที่คิด เมื่อกลับมาแล้วเธอจะต้องมาปรับปรุงฟาร์มที่กำลังย่ำแย่แห่งนี้ พร้อมกับการตามหาคุณปู่ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย แน่นอนว่าภารกิจของเราคือการบริหารฟาร์มให้กลับมารุ่งเรือง ด้วยการทำฟาร์ม ปลูกผัก ทำปศุสัตว์เลี้ยงสัตว์นานาชนิดให้เติบโต นำผลผลิตที่ได้ไปขายตามท้องตลาด และบริหารการจับจ่ายใช้สอยเพื่อนำวัตถุดิบนานาชนิดมาพัฒนาฟาร์มให้ดีขึ้น

Horror Show

เกมมือถือแนว Action Survival ที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็นฆาตกรและผู้เอาชีวิตรอด แต่ละเเมทจะแบ่งผู้เล่นออกเป็น 2 ฝ่าย เผชิญหน้ากันแบบ 4 VS 1 หรือผู้เอาชีวิตรอด 4 คน จะต้องร่วมแรงร่วมใจในการเอาตัวรอด ช่วยเหลือเพื่อนๆ ใช้ทักษะสกิลของตัวละครให้เป็นประโยชน์ เพื่อหนีออกจากสถานที่แห่งนี้ และอีก 1 ผู้เล่นที่จะต้องรับบทเป็นฆาตกร จะต้องคอยจัดการผู้เอาชีวิตรอดทั้ง 4 คนไม่ให้หนีไปไหนได้นั้นเอง

Pico Tanks

เกมมือถือแนววางกลยุทธ์ที่ผู้เล่นทั้งหลายจะได้มาสนุกกับสงครามรถถัง เผชิญหน้าต่อสู้กันแบบ 3 ต่อ 3 ซึ่งเกมนี้ก็มีระบบการปรับแต่ง อัพเกรดตัวรถถัง ทั้งพลังการโจมตีที่แรง เพิ่มประสิทธิภาพ เสริมทัพด้วยการติดตั้งอาวุธที่คุณสามารถจัดสรรเลือกใช้ในสถานการณ์ต่างๆ ระหว่างการต่อสู้ได้ด้วย งานนี้ ผู้เล่นจะเลือกร่วมรบกับผู้เล่นคนอื่นๆจากทั่วโลก หรือจะฟอร์มกลุ่ม ตั้งตี้เล่นกับเพื่อนด้วยกัน 3 คนก็ทำได้

RollerCoaster Tycoon Story

เกมมือถือแนว Puzzle ผสมการสร้างสวนสนุกที่เราจะต้องมาช่วยเหลือเหล่าผู้ดูแลสวนสนุกแห่งนี้ต่อเติม ปรับปรุงอาณาบริเวณและเครื่องเล่นต่างๆให้กลับมาพ ร้อมให้บริการกับผู้คนอีกครั้ง โดยระบบเกมจะเน้นตัว Puzzle เราจะต้องมาจับคู่เหล่าไอเท็มบนรางรถไฟให้เข้ากันแบบ Match 3 เพื่อรับตั๋วในการทำภารกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการซ่อมเครื่องเล่น, ทำความสะอาดพื้นที่, ตกแต่งสวนสนุกให้ดูดี ไปจนถึงการสร้างรายค้าให้น่าดึงดูดผู้คนให้สวนสนุกแห่งนี้กลับมามีชีวิตชีวา

Machiknights – Blood Bagos

เกมมือถือแนว Action RPG ผสมการผจญภัยที่เราจะมารับบทเป็นอัศวินจักรกลในแบบต่างๆ มีทั้งตัวละคร Lancer ที่ถนัดในด้านการโจมตีระยะใกล้, Musket เชี่ยวชาญในการต่อสู้ระยะไกล และ Flame ที่สามารถใช้ความสามารถได้หลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะได้มาเข้าร่วมกองกำลังเพื่อกอบกู้โลก ไม่ให้กองทัพ Kenos มาครอบครองสุดยอดอาวุธในตำนานอย่าง Blood Bagos ไปได้ ผู้เล่นจะออกเดินทางสำรวจสถานที่ต่างๆใน Whiteron Island ที่รายล้อมไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด ศัตรูอันน่ากลัวที่ดาหน้าเข้ามาให้เราได้จัดการ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version