Menu
in

5 เกมมือถือ ไม่ใช้อินเตอร์เน็ต แถมใช้พื้นที่น้อย

สำหรับวันนี้พวกเราก็จะมาแนะนำเกม Offline น่าเล่นกันต่อ แถมเกมเหล่านี้ยังใช้พื้นที่น้อยและอาจทำให้คุณผู้ชมได้โหลดเกมมาเล่นกันเพิ่มได้อีกด้วยนะคะ ในคลิปนี้จะมีเกมไหนที่คุณผู้ชมชอบกันบ้าง เรามาดูพร้อมๆ กันเลย

Cube Crime 3D

เกมมือถือสไตล์ Open World เปิดโลกกว้างที่ผู้เล่นจะมารับบทเป็นนายตัวเหลี่ยม อันธพาลอันสุดแสบที่เราสามารถใช้ชีวิต ทำสิ่งใดก็ได้ได้อย่างอิสระภายในเมืองนี้ ตั้งแต่การออกไปสำรวจเมืองที่กว้างใหญ่, ขับรถ ร่อนเร่กันให้เพลินได้, ทำการก่อกวนชาวเมือง, ท้าชนกับตำรวจ ไปจนถึงการทำลายยานพาหนะก็มันส์ได้เช่นกัน

Earth And Legend

เกมมือถือแนว RPG เปิดโลกที่ภายในเกมจะให้ผู้เล่นมาสวมบทบาทเป็นนักผจญภัย ผู้กล้าที่จะได้ออกเดินทางไปตามสถานที่ต่างๆ ภายในโลกแฟนตาซี โดยตัวเกมจะมีกิจกรรมให้เราได้ทำพร้อมออกเดินทางไปต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์ ปีศาจ ไปจนถึงบอสสุดโหด โดยทางผู้เล่นจะต้องจัดหาอาวุธ อุปกรณ์ ชุดสวมใส่ในการป้องกันตัว อัพเกรดความแข็งแกร่งให้พร้อมกับการต่อสู้, ทำการออกเดินทางพบปะกับชาวเมือง มีปฏิสัมพันธ์ พูดคุยกับพวกเขาเพื่อสืบหาเบาะแสเรื่องราวภายในเกม

Death Moto 4

เกมมือถือขับรถมอเตอร์ไซต์ โดยเกมนี้ก็มีระบบการเล่นที่ดูไม่ซับซ้อนเพียงแค่ผู้เล่นทำการบังคับรถมอเตอร์ไซต์สุดโฉดของเราให้วิ่งไปได้ไกลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้บนท้องถนนที่รายล้อมไปด้วยอุปสรรค ขวากหนามที่ดาหน้าเข้ามา ซึ่งเราจะต้องพยายามใช้เทคนิคหลบหลี่กเหล่ารถยนต์ สิ่งที่ขวากหน้าเรา พร้อมจัดการคู่เเข่งที่คอยขับรถมาก่อกวนเราบนท้องถนนด้วยอาวุธถือ ปืนกล และปืนบาซูก้า หรือจะทำการเร่งความเร็วด้วยไนโตรที่สามารถซิ่งไปข้างหน้าหลบรถคู่เเข่งที่ไล่ตามเราได้เช่นกัน

Takashi Ninja Warrior

เกมมือถือแนว Action RPG ที่ผู้เล่นจะได้มารับบทเป็น Takashi นักรบผู้ยิ่งใหญ่ซึ่งเป็นบุตรชายของอาราชิ นินจาญี่ปุ่นที่ต้องต่อสู้เพื่อแก้เเค้นเหล่ามารร้ายที่เข้ามารุกรานแห่งนี้ ภายในเกมเราจะได้ดื่มด่ำไปกับเรื่องราวภายในดินแดน Tochi พร้อมเปิดเผยเรื่องราวความลับผ่านการต่อสู้ และการผจญภัยของเรา ตัวเกมนี้จะมีเหล่าภารกิจในการลอบสังหารศัตรู, การกำจัดเหล่ามารร้ายที่รุกราน, ไปจนถึงการช่วยเหลือชาวเมืองให้ปลอดภัยจากเงื่อมมือคนชั่ว

Raanaa – The Shaman Girl

เกมมือถือแนว RPG ที่ผู้เล่นจะได้มาสัมผัสกับการผจญภัยอันสุดละมุนของหญิงสาวคนนึง นามว่า Raanaa ที่จะต้องทำภารกิจยิ่งใหญ่ในการรวบรวมธาตุสีต่างๆจากเทพเจ้าสายฟ้า เพื่อช่วยเหลือเทพเจ้าแห่งการให้กำเนิดที่ถูกกักขังโดย Ruohtta ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งโรคระบาดภายในดินแดนเกาะลอยฟ้าแห่งนี้ เพื่อไม่ให้เหล่ามนุษยชาติดับสูญ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version