Menu
in

3 เกมไพ่อินดี้ฟรีบนมือถือ โดยฝีมือคนไทย

จัดว่าเป็นเเนวเกมยอดนิยมตั้งแต่ยุคบุกเบิกเกมบน Facebook เลยก็ว่าได้ครับ สำหรับเกมไพ่เหล่านี้ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อความสนุกสนานและเป็นการฝึกทักษะความจำได้ไม่น้อย และผู้เล่นทั้งหลายจะได้สนุกกับการแข่งขันชิงไหวพริบร่วมกับเพื่อนๆกันแบบเต็มอิ่มในโลกออนไลน์ และคราวนี้พวกเราก็ขอรวบรวม 3 เกมไพ่อินดี้ยอดฮิตบนมือถือจากฝีมือคนไทยมาให้เพื่อนๆได้ลองเล่นกันเพลินกันคะ ส่วนจะมีเกมไหนที่คุณเคยเล่นและยังไม่เคยเล่นกันบ้างนั้น ต้องตามมาดูกันนะครับ

โป๊กเกอร์ แลนด์

มาเริ่มกันที่เกมแรกกันเลยนะครับกับเกมโป๊กเกอร์ เเลนด์สุดน่ารักที่มาพร้อมกับภาพกราฟิคสไตล์การ์ตูนที่ดูสดใส ซึ่งคราวนี้ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการเดิมพันในดินแดนของโป๊กเกอร์แลนด์ที่นำทีมโดยน้องกระต่ายสุดกวน แถมผู้เล่นยังสามารถชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกับการเดิมพันด้วยไพ่ในมือของคุณที่มีโอกาสจะได้รับแตกต่างกันออกไปมาตัดสินกันด้วยระดับของไพ่ทั้ง 5 ใบที่ดีที่สุดในมือของผู้เล่นและบนโต๊ะ เพื่อพิสูจน์ชัยชนะกันว่าใครจะดวงเฮงและดวงตกมากกว่ากัน

อีกทั้งภายในเกมนี้ยังมีระบบที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบคำสั่งในการเดิมพันและท้าทายผู้เล่นอื่น, ระบบโบนัสประจำวันในรูปแบบมินิเกมสุดน่ารัก, และระบบแชร์สมบัติเพื่อแจกชิปช่วยเหลือให้กับเพื่อนของเรา และนอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับระบบจอยห้องกับผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างรวดเร็ว หรือจะชวนเพื่อนของคุณมาร่วมจอยกันเเน่นห้องก็สนุกไปอีกแบบ เพราะภายในแต่ละห้องของเกมนี้สามารถบรรจุผู้เล่นได้สูงสุดถึง 9 คน งานนี้ใครที่กำลังมองหาเกมประชันดวงเพื่อชิงชัยกับเพื่อนอยู่ละก็ เกมโป๊กเกอร์ แลนด์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าทายไม่น้อย

สลาฟในแดนมหัศจรรย์

สานต่อความสนุกกับอลิซในดินแดนมหัศจรรย์กับการเล่นไพ่สลาฟที่ต้องแลกด้วยชีวิตของชาวบ้านที่ถูกราชินีแดงผู้ชั่วร้ายข่มแหงรังแกไปทั่วดินแดน โดยเกมนี้ผู้เล่นจะได้สนุกกับเหล่าตัวละครสุดน่ารักที่นำทีมโดยอลิสแห่งแดนมหัศจรรย์ที่จะต้องมาเล่นเกมไพ่สลาฟ ซึ่งเป็นเกมที่ราชินีแดงต่างโปรดปราน เพื่อรักษาดินแดนให้สงบสุขกลับคืนมา มีทางเดียวเท่านั้นคือผู้เล่นจะต้องเอาชนะทุกคนที่ดาหน้าเข้ามาให้ได้ เพราะถ้า หากผู้เล่นคนไหนแพ้จะต้องถูกจับมาเป็นทาสนั้นเอง

เกมนี้ยังมีระบบสร้างห้องส่วนตัว เพื่อชวนเพื่อนๆคนสนิท หรือคนรู้ใจมาเล่นกันเพลินในห้องเดียวกันได้สูงสุดถึง 4 คน มาพร้อมกับระบบจอยห้องอันรวดเร็ว รวมไปถึงระบบกงล้อโบนัสที่คุณสามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย และนอกจากนี้ยังมีระบบการแชทพูดคุยด้วยสติ๊กเกอร์สุดน่ารักที่ สามารถแสดงอารมณ์เพื่อท้าทายผู้เล่นคนอื่นๆได้อย่างสุดหรรษา สำหรับใครที่ชื่นชอบเล่นเกมสไตล์นี้ ก็ขอแนะนำให้เพื่อนๆได้มาลองดูกันว่า เพื่อนๆจะมาสามารถช่วยอลิส และผองเพื่อนในการเอาชนะศึกในครั้งนี้ได้หรือไม่ ต้องมาลองวัดฝีมือกันในเกมนี้กันครับ

ดัมมี่

มาถึงเกมสุดท้ายกับเกมไพ่ที่ได้รับความนิยมอย่างเนื่องแน่นบนเฟสบุ๊คที่หลายคนรู้จักกันดี อย่างเกมดัมมี่ ที่เกมนี้ทางผู้เล่นจะต้องใช้ทักษะในการอ่านใจและไหวพริบในการชิงชัยกับผู้เล่นคนอื่นๆ โดยเกมนี้ผู้เล่นแต่ละคนจะต้องใช้ทักษะในการเล่นเพื่อทำคะแนนให้ได้มากที่สุด เพื่อตัดสินกันว่าใครจะเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งภายในเกมนี้เพื่อนๆจะได้สนุกกับการประชันฝีมือในแต่ละห้องที่บรรจุผู้เล่นได้ถึง 4 คนมาประชันกันว่าใครจะเจ๋งกว่ากัน

แถมภายในเกมนี้ยังมีเหล่าตัวการ์ตูนสุดกวนที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้เกมมีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเกมนี้ยังมีระบบสุดเจ๋งที่ช่วยให้ผู้เล่นได้สนุกและท้าทายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระบบเผือกพารวยในการเสี่ยงโชค ระบบโบนัสประจำวัน, และระบบ Ranking จัดอันดับมือเซียนทั้งหลาย และนอกจากผู้เล่นจะได้รับความสนุกจากการเล่นเกมดัมมี่กับเพื่อนๆในโลกออนไลน์แล้ว การเล่นเกมนี้ก็ถือเป็นการฝึกความจำอีกด้วยนะครับ จัดว่าเป็นเกมดัมมี่ฝีมือคนไทยที่มีภาพกราฟิคสไตล์การ์ตูนที่ดูสวยงามน่าเล่น และได้รับความนิยมสมกับที่หลายคนกล่าวขานจริงๆ เลยครับ

Written by ZixCroDiuS

Founder, Writer, Videography, YouTuber

Leave a Reply

Exit mobile version